Máy phun sương khử mùi như thế nào ?

Hệ thống phun sương cao áp hay còn được gọi là hệ thống phun sương , đã lặng lẽ trở thành một trong những thiết bị làm mát hiệu quả nhất về mặt kinh tế và hiệu quả của việc loại bỏ mùi hôi. Hãy cùng máy phun sương DAEHAN tìm hiểu về máy phun sương khử mùi hôi nhé.

Nguyên lý hoạt động của máy phun sương khử mùi


Máy phun sương khử mùi hôi hoạt động bằng cách bơm nước thông qua vòi phun sương và các đầu béc phun để tạo ra các hạt sương nhỏ li ti. Những giọt sương này được hòa tan vào không khí sau đó chìm xuống đất và có thể được loại bỏ được mùi hôi một cách hiệu quả.

Máy phun sương khử mùi hiệu quả cao
Máy phun sương khử mùi hiệu quả cao

1. Khử mùi trong nhà


Trong môi trường trong nhà, hệ thống sương mù áp suất cao có thể được lắp đặt bằng cách thêm các vòng vòi trên ống dẫn hoặc quạt hiện có, tạo ra một vùng bao phủ toàn bộ không gian làm việc. Chúng ta sử dụng dung dịch khử mùi ( loại này được bán rất nhiều ) thêm vào bể chứa và sau đó chúng ta mở máy phun sương lên là có thể sử dụng. Khi các hạt sương được phun ra cùng với dung dịch khử mùi, nhưng chúng ta không nên mở máy phun sương quá lâu vì nó có thể làm ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử trong nhà và gây ẩm ướt trong căn phòng của mình

2. Kiểm soát mùi hôi ngoài trời

Quá trình kiểm soát mùi là giống nhau cho các khu vực trong nhà và ngoài trời, nhưng các yêu cầu thiết lập hệ thống hoàn toàn khác nhau. Đối với các hệ thống máy phun sương khử mùi ngoài trời, các đường hạt sương được nén với áp suất cao được chạy xung quanh bên ngoài của địa điểm để tạo nên một bức tường bảo vệ chúng ta khỏi mùi hôi . Dung dịch khử mùi tương tự như dung dịch khử mùi trong nhà được trộn với nước có áp suất để tạo ra sương mù mịn có tác dụng loại bỏ mùi hôi thông qua các phản ứng hóa học.

3. Khử mùi trong công nghiệp


Đối với một số ngành công nghiệp, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi là yếu tố vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe và môi trường là chủ sở hữu doanh nghiệp, bạn phải đảm bảo an toàn cho nhân viên của mình mọi lúc.

Hệ thống phun sương áp suất cao cực kỳ hữu ích trong môi trường cần kiểm soát mùi hoặc bụi, cũng như các loại khí có thể gây hại như metan hoặc carbon dioxide. Hệ thống phun sương cũng rất hiệu quả trong việc kiểm soát khí hậu, đây là một phần quan trọng trong hoạt động nhà kính hiệu quả.

Các ngành công nghiệp khác mà hệ thống phun sương được sử dụng thường xuyên để kiểm soát mùi là bãi chôn lấp / trạm trung chuyển, nhà máy xử lý nước thải, cơ sở chế biến thực phẩm và ngành công nghiệp dầu khí.

Tại máy phun sương daehan có thể giúp bạn thực hiện giải pháp này một cách cực kỳ hiệu quả, thậm chí chúng tôi có thể tư vấn cho quý khách các giải pháp khác từ máy phun sương . Mọi chi tiết xin liên hệ với thông tin :

  1.  Địa chỉ: 745/2, Đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM
  2. Nhà máy: 94/14, Đường TL 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
  3. Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2viV6zYoKyuf3R2dSFn5XA?view_as=subscriber
  4. Website: https://mayphunsuongdaehan.com

Bài viết Máy phun sương khử mùi như thế nào ? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Máy phun sương DAEHAN.



from WordPress https://ift.tt/2Wu8yCi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy phun sương DAEHAN Ở đâu ?

Các tăng DA - PA Nhanh cho website

9 Công dụng của máy phun sương đem lại