Máy phun sương là gì ? - Máy phun sương mang lại lợi ích gì

Hiện nay trên thị trường máy phun sương là thiết bị được sử dụng rộng rãi và đảm bảo nhu cầu về giải pháp làm mát hệ thống, làm mát mái tôn, tạo độ ẩm với hiệu quả cực kỳ cao cho mọi người, nó cũng góp phần ko nhỏ cho cuộc sống với thời tiết môi trường khắc nhiệt nhất hiện nay, vậy máy phun sương là gì ? hãy cùng máy phun sương daehan tìm hiểu nhé

Máy phun sương là gì ?

Hệ thống phun sương là thiết bị phun sương giúp chúng ta làm mát một cách hiệu quả cũng giống như máy làm mát, điều hòa nhiệt độ, quạt phun sương khác, giúp chúng ta giải tỏa nhiệt độ của những ngày hè nắng nóng, tạo độ ẩm không khí và làm mát với chi phí rất tiết kiệm mà lại còn có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Vậy máy phun sương là gì thì cấc bạn hãy đọc qua bài viết này nhé để biết được nguyên lý hoạt động cũng như các lợi ích của máy

hình ảnh máy phun sương

Nguyên lý hoạt động của máy phun sương

Máy phun sương hoạt động bằng motor hấp thụ các hạt nước trong trong hệ thống để bao phủ không khí và làm mát không khí và giảm nhiệt độ môi trường từ 5 - 8 độ C với các diện tích lớn và có khả năng dập bụi cao trong các khu công nghiệp

  • - Máy phun sương hút nước vào hệ thống thông qua các vòi phun sương và được nén với áp suất cực kỳ cao để tạo ra các hạt sương nhỏ liti.
  • - Béc phun sương được coi là những phần khá là quan trọng vì nó phụ trách việc tách các giọt nước được nén từ motor lên với tỉ lệ cực kỳ nhỏ, trông như những hạt sương.
  • - Khi các hạt sương được tách và phun ra ngoài, máy phun sương của chúng ta hoạt động rất êm và không gây tiếng ồn mà còn mang lại hiệu quả cực kỳ cao

Lợi ích và công dụng khi sử dụng máy phun sương

Không chỉ đơn giản là thiết bị phun sương nó còn mang lại rất nhiều lợi ích lớn cho mọi người, máy phun sương daehan sẽ giới thiệu cho quý khách một số lợi ích của máy phun sương nhé.

  • Làm mát mái tôn với phương pháp phun sương trên mái tôn, giảm được độ nóng cho công nhân làm việc tại xưởng, giúp công nhân làm việc tốt hơn trong môi trường không khí dễ chịu.
  • Dập bụi - Tưởng chừng như là nó không thể làm được điều này nhưng các bạn biết đấy nó có thể dập bụi được môi trường
  • Chăm sóc phong lan - Máy phun sương có thể chăm sóc phong lan 1 cách tự động từ việc tưới cây, phun thuốc, hoặc thậm chí có thể bón phân cho phong lan tự động khi quý khách sử dụng thêm bộ hẹn giờ, chỉ cần dùng điện thoại là quý khách có thể bấm nút bật và hoạt động chứ không cần phải canh máy và bật tắt nữa.
  • Giải nhiệt môi trường, máy phun sương có thể giải nhiệt môi trường nhờ các các hạt sương, hiệu quả tối đa khi sử dụng máy đã được chúng tôi thử nghiệm có thể làm mát được từ 5 - 10 độ C mà không cần phải sử dụng điều hòa nhiệt độ.


Địa chỉ mua máy phun sương chất lượng, uy tín. giá rẻ

Máy phun sương DAEHAN đã hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm về lắp đặt máy phun sương, buôn bán và sửa chữa máy phun sương tại Hồ Chí Minh, hiện tại có các chi nhánh như Bình Định, Hà Nội, Phan Thiết, Bình Dương  , chúng tôi còn có nhà máy sản xuất riêng để phục vụ nhu cầu của quý khách, tất cả sản phẩm khi mua tại cửa hàng được bảo hành lên đến 12 tháng và có hóa đơn đầy đủ.
Máy phun sương daehan là công ty cung cấp hệ thống máy phun sương uy tín và giá rẻ nhất trên thị trường, quý khách có thể liên hệ hotline của chúng tôi để được hưởng tất cả các ưu đãi nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
 Địa chỉ: 745/2, Đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM
 Nhà máy: 94/14, Đường TL 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
 Website: mayphunsuongdaehan.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy phun sương DAEHAN Ở đâu ?

Các tăng DA - PA Nhanh cho website

9 Công dụng của máy phun sương đem lại