Top 10 trang rút gọn link miễn phí cho mọi người

Rút gọn link là gì ?

Rút gọn link hay còn gọi là rút gọn liên kết là công cụ giúp chúng ta rút ngắn các đường dẫn trên địa chỉ website ( URL ) giúp mọi người có thể chia sẻ liên kết ( Link ) cho nhau dễ dàng hơn, gắn gọn hơn và dễ nhớ hơn với các đường dẫn dài.

Thay vào đó nếu bạn muốn tăng DA cho website của mình thì cũng có thể sử dụng được công cụ này vì các website rút gọn link có chứa các chỉ số liên quan tới SEO nên có thể là một phần nào đó giúp bạn, các trang web rút gọn link hiện nay đều rất phổ biến và miễn phí vậy hãy cùng máy phun sương daehan xem qua các đường dẫn này nhé.

Top 10 trang rút gọn link miễn phí

bit.ly

Link ví dụ : http://bit.ly/2JkxPta

Bitly là một trong những công cụ rút gọn phổ biến nhất hiện nay có trên internet. Mặc dù bạn có thể không biết điều đó, các liên kết có thể có tác động đến trải nghiệm của khách hàng. Nó có thể giúp làm cho trải nghiệm đó tuyệt vời. Không chỉ có thể tạo các liên kết ngắn hơn, mà dịch vụ còn có thể giúp tối ưu hóa thương hiệu của công ty và theo dõi các phân tích liên kết. Cho dù bạn đang tìm cách rút ngắn các liên kết cho phương tiện truyền thông xã hội hoặc ứng dụng di động, Bitly có thể giúp đảm bảo các liên kết đang được sử dụng tạo ra tác động tích cực đến khách hàng bằng cách đảm bảo rằng chúng hoạt động chính xác, vì vậy người dùng sẽ đến nơi họ cần đến.

Rút gọn link với bitly
Rút gọn link với bitly

TINYURL.COM

Image 2
Image 2

TinyURL.com là một công cụ tuyệt vời khác, nơi bạn có thể rút ngắn các liên kết của mình. Nó có thể sửa đổi được các đường dẫn liên kết để phù hợp với thương hiệu của mình. Nếu bạn cần rút ngắn liên kết thường xuyên, thì TinyURL.com có ​​thể hoàn hảo cho bạn. Nó có thể được thêm vào thanh công cụ của trình duyệt của bạn để dễ dàng truy cập. Bằng cách này, bạn không thể tìm kiếm công cụ này. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo các URL rút ngắn cho trang web của bạn. Điều này có thể có ích và làm cho liên kết phát triển dễ dàng hơn nhiều. bạn có thể xem ví dụ tại : https://tinyurl.com/yyqo742l

Bằng cách sử dụng TinyURL.com, bạn sẽ dễ dàng truy cập vào một công cụ hoàn toàn miễn phí có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút khi bạn ở trang bạn muốn chuyển thành một liên kết nhỏ hơn. Sau đó, bạn có thể sao chép và dán nó vào nơi cần đến. Các liên kết được tạo bởi TinyURL.com sẽ được lưu trữ vĩnh viễn, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc liên kết bị mất.

Tiny.cc

Link ví dụ : http://tiny.cc/may-phun-suong

Công cụ rút ngắn URL đạt được điều này bằng cách sử dụng chuyển hướng trên một tên miền ngắn. URL được rút gọn đến trang web có URL dài. Nếu bạn đang tìm cách tạo dịch vụ rút ngắn URL thì hãy sử dụng công cụ này, nó hầu như là hoàn toàn tuyệt vời đối với tôi.

Giao diện web rút gọn link với Tiny URL
Giao diện web rút gọn link với Tiny URL

Cutt.ly

Là một trang web rút gọn liên kết với các thao tác đơn giản bạn chỉ cần điền đường dẫn url của bạn vào là nó có thể rút gọn chỉ bằng 1 cú click chuột đơn giản rồi

rút gọn link Cut.ly
công cụ rút gọn cutt.ly

shorturl.at

Công cụ rút ngắn URL đơn giản và nhanh chóng!
ShortURL cho phép giảm các liên kết dài từ Facebook, YouTube, Twitter, Linked In và các trang web hàng đầu trên Internet, chỉ cần dán URL dài và nhấp vào nút Rút ngắn URL.

URL rút ngắn của bạn có thể được sử dụng trong các ấn phẩm, quảng cáo, blog, diễn đàn, e-mail, tin nhắn tức thời và các vị trí khác. Theo dõi số liệu thống kê cho doanh nghiệp và dự án của bạn bằng cách theo dõi số lần truy cập từ URL của bạn mà không cần đăng ký tài khoản.

Image 4
Image 4

rebrandly.com

Rebrandly là nền tảng quản lý liên kết hàng đầu trong ngành để xây dựng thương hiệu, theo dõi và chia sẻ các URL ngắn bằng tên miền tùy chỉnh

Image 5
Image 5

bit.do

Chia sẻ liên kết và theo dõi nhấp chuột của link rút gọn và cá nhân hóa bất kỳ liên kết. Nhận số liệu thống kê lưu lượng truy cập thời gian thực cho các liên kết của bạn. công cụ này hoàn toàn miễn phí

Image 6
Image 6

T2M

T2M là công cụ rút gọn link được cá nhân hóa và các URL của chúng ta khi nhập sẽ được lưu trữ vĩnh viễn, có thể tạo hàng loạt URL bằng các nhập file CSV chỉ bằng 1 cú click chuột.

Image 7
Image 7

shortly.cc

Là một công cụ tạo liên kết ngắn cực kỳ mạnh mẽ, tạo nên các đường dẫn tối ưu nhất cho khách hàng và có thể theo dõi từng click, hoặc phân tích lưu lượng truy cập về nó

Yourls

Image 8
Image 8

Đây cũng là một cách tuyệt vời để thêm nhãn hiệu vào các URL ngắn của bạn, thay vì sử dụng cùng một công cụ rút ngắn URL công khai mà mọi người sử dụng.

Hầu hết tất cả các công cụ trên đều là hoàn toàn miễn phí, hay cùng https://mayphunsuongdaehan.com/ chia sẻ bài viết này tới mọi người để tìm được những trang rút gọn link tốt nhất cho mọi người nhé, xin cảm ơn

Bài viết Top 10 trang rút gọn link miễn phí cho mọi người đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Máy phun sương DAEHAN.



from WordPress https://ift.tt/2Nfd2Iz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy phun sương DAEHAN Ở đâu ?

Các tăng DA - PA Nhanh cho website

9 Công dụng của máy phun sương đem lại