Sử dụng máy phun sương như thế nào là đúng cách ?

Với nhu cầu nhiệt độ tăng cao, việc sử dung máy phun sương là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người để làm mát không khí và giúp cân bằng độ ẩm, nhưng không phải cứ bật máy lên là có thể làm được điều đó cho nên chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách các sử dụng máy phun sương đúng cách tiết kiệm điện năng và đảm bảo máy hoạt động được lâu dài hơn.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG

Đầu tiên khi mua máy phun sương về với các linh kiện phun sương khác nhau, quý khách hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi tự ý lắp đặt hoặc có thể gọi điện tới cửa hàng của chúng tôi để đảm bảo được kỹ thuật lắp đặt chính xác, lắp những bộ phận nào trước hay đã đầy đủ linh kiện chưa để có thể lắp đặt máy phun sương mà không phải vướng mắc các công đoan nào cả.

Máy phun sương hoạt động trong 1 thời gian dài quý khách phải vệ sinh máy hợp lý và theo định kỳ để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất, với các nguồn nước bẩn, máy phun sương sẽ bị tắc ở các béc phun sương vì vậy hãy tháo nó ra và lau chùi thật sạch, với máy phun sương ống đồng của chúng tôi thì quý khách không cần phải lo lắng về sản phẩm bị ô xy hóa, nếu nguồn nước bẩn hãy dùng cục lọc thô của chúng tôi đã được bán kèm theo combo phun sương.

May Phun Suong Dh70z
Hình ảnh máy phun sương

Các lưu ý khi sử dụng máy phun sương

  • Luôn luôn châm nước đầy đủ cho các bình chứa để đảm bảo máy được hoạt động không bị ùn tắc, hoặc máy mở mà không có nước, điều này sẽ làm giảm áp lực cho máy.
  • Vệ sinh định kỳ máy phun sương, chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh định kỳ theo tuần ( đối với khách hàng sử dụng nhiều ) để đảm bảo về sự ổn định của máy.
  • Thay cục lọc thô để nước được phun ra sạch hơn và không làm tắc các béc phun
  • Kiểm tra độ ẩm nếu đạt yêu cầu thì hãy tắt máy phun sương để không bị lãng phí điện và nước ( quý khách có thể dùng bộ hẹn giờ ) để kiêm luôn bước này mà không cần bước chân tới công tắc nữa.

Cân bằng độ ẩm không khí

Độ ẩm không khí được các chuyên gia nghiên cứu khoảng 55 – 65% là độ ẩm tốt nhât cho sức khỏe của con người, đối với các mùa nắng nóng độ ẩm không khí cực kỳ thấp nên chúng ta cần sử dụng máy phun sương để đạt được cảm giác thoải mái. Nếu chúng ta không có bất kỳ máy đo độ ẩm nào thì hãy sử dụng cảm giác của mình để ước chừng độ ẩm, khi tinh thần thoải mái, thoáng mát, dễ chịu thì chúng ta nên tắt đi, không nên để máy hoạt động quá lâu sẽ dẫn tới các bệnh cảm cúm, hô hấp.

Sử dụng máy phun sương Can Bang Do Am Khong Khi
Sử dụng máy phun sương đúng cách

Đối với cây trồng chúng ta nên sử dụng độ ẩm vừa phải để cây có thể phát triển thuận lợi và giúp tăng năng suất hiệu quả. không nên để dất của cây trở nên nháo nhoét vì một số loài thực vật sẽ không chịu đc độ ẩm.

Phân bố vị trí các béc rõ ràng

Máy phun sương sẽ hút nước và dùng béc phun sương để bảo phủ toàn bộ diện tích sử dụng, việc phân bố các béc cũng khá là chi tiết để tối ưu được tối đa năng suất sử dụng của hệ thống máy phun sương.

  • Để làm mát trước hiên nhà, mặt tiền thì chúng ta nên sử dụng béc phun sương số 2 hoặc số 3 để tránh ướt nhiều. Khoảng cách giữa 2 béc là 1m.
  • Để tưới cây, tưới nấm thì số lượng béc phụ thuộc vào số lượng gốc cây và dàn trồng. Có thể sử dụng loại béc tưới bằng nhựa với số lượng đầu phun và kiểu phun đa dạng.
  • Để dập bụi ở trong nhà máy, xưởng sản xuất vật liệu xây dựng thì có thể dùng đầu phun số 6 và tỏa ra nhiều hướng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ mua và lắp đặt máy phun sương uy tín

Máy phun sương DAEHAN là đơn vị cung cấp linh kiện phun sương, máy phun sương với 20 năm trong nghề, là đơn vị tiên phong trong ngành máy phun sương, chúng tôi có thể tư vấn miễn phí cho quý khách với rất nhiều giải pháp lắp đặt và quy mô lớn nhỏ đảm bảo được các vấn đề về tiết kiệm chi phí, hiện tại chúng tôi đã có nhà máy sản xuất thiết bị máy phun sương nên việc giá rẻ luôn luôn được ưu tiên hàng đầu. Thay vào đó chất lượng sản phẩm cũng là những gì mà chúng tôi đã nỗ lực trong nhiều năm qua, khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi, tất cả sản phẩm đều được bảo hành miễn phí 12 tháng, đổi trả 1 – 1 trong 7 ngày đầu tiên. Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ

  1.  Địa chỉ: 745/2, Đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM
  2. Nhà máy: 94/14, Đường TL 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
  3. Hotline: 0932 692 879
  4. Website: https://mayphunsuongdaehan.com

Bài viết Sử dụng máy phun sương như thế nào là đúng cách ? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Máy phun sương DAEHAN.



from WordPress https://ift.tt/2JV6Rsn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy phun sương DAEHAN Ở đâu ?

Các tăng DA - PA Nhanh cho website

9 Công dụng của máy phun sương đem lại